วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 บริษัทเมโทรซิสเต็มส์ จำกัด มหาชน ในส่วนงานของ Design Engineering Solutions ที่ สถาบันไทย-เยอรมัน นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี (อมตะนคร) ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่าย

ก่อนงานในห้องสัมมนาเริ่ม ทางทีมงานได้ตั้งจุดลงทะเบียน มอบของที่ระลึกและแจกหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงาน เพื่อป้องกันไวรัส Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีเจลล้างมือเพื่อทำความสะอาดอีกด้วย

ด้านหน้าของงานมีบูธที่น่าสนใจมากมายได้แก่ บูธของ SOLIDWORKS, DELL EMC, ThingWorx, Ultimaker, Freewave และ JetStream

ในช่วงเช้าจะเป็นการพูดถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับโปรแกรม SOLIDWORKS ซึ่งเป็นโปรแกรมออกแบบสามมิติที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก และมีการพัฒนาตัวโปรแกรมมาอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้จริง โดย Senior Application Engineer ของเราได้ขึ้นมาอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ใน SOLIDWORKS 2020

จากนั้นเป็นการนำเสนอนวัตกรรม 3D Print อย่าง Ultimaker ที่สามารถพิมพ์งานสามมิติได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็ว และง่ายดาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ออกแบบ 3D CAD เช่น SOLIDWORKS ได้อย่างไหลลื่นอีกด้วย

และเพื่อให้เราก้าวสู่ Smart Factory อย่างเต็มตัว เทคโนโลยี IoT ก็สามารถเข้ามาตอบโจทย์ในการยกระดับอุตสาหกรรมให้ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อ Internet กับทุกสรรพสิ่งเพื่อลดข้อจำกัดด้านเวลาและระยะทาง สามารถ ทำการวิเคราะห์ และ Forecast ข้อมูลต่าง  ๆ เพื่อพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปิดท้ายครึ่งเช้า ด้วยการแนะนำ Workstation ดี ๆ ที่คู่ควรกับโปรแกรมดี ๆ จากทาง DELL EMC ที่ได้ยกขบวนเครื่องคอมพิวเตอร์เจ๋ง ๆ มากมาย ที่ช่วยให้ทำงานร่วมกับโปรแกรมต่าง ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว รวดเร็ว และทรงพลังสุด ๆ

ในช่วงบ่าย เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์แบบเจาะลึกสำหรับผู้ที่สนใจ Solution แบบเจาะจง โดยทำการแยก Session ออกเป็นสองห้องตามความสนใจได้แก่ ห้องของ SOLIDWORKS & Ultimaker สำหรับผู้ที่สนใจงานด้าน 3D และ ห้องของ IoT สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีด้าน Internet of Thing ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใกล้ชิดกับวิทยากรมากขึ้น และสามารถสอบถามทุกข้อสงสัยได้

และทั้งหมดนี้ก็คืองาน Roadshow 2020 ที่รวบรวมนวัตกรรมต่าง ๆ มาเสิร์ฟถึงที่ ถ้าคุณสนใจโปรแกรม ซอฟต์แวร์ หรือเครื่อง 3D Printer หรืออยากจะให้เราไปจัดงานที่ไหน สามารถติดต่อมาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

ติดต่อเราได้ที่
โทร 02-089-4145 (จ-ศ 8.30 – 17.00 น.)
ติดต่อได้ทุกเวลาโทร 097-158-8174
LINE@ คลิก https://bit.ly/2yrNF24
เว็บไซต์ https://metrosystems-des.com/
YouTube https://www.youtube.com/user/MetroSolidWorks
Facebook Fanpage https://www.facebook.com/metrosolidworks/
Inbox มาเลยก็ได้น้า
รัก SOLIDWORKS สุด ๆ คลิกเลย https://www.facebook.com/groups/2076765539017446/