นายธงชัย หล่ำวีระกุล (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลพริ้นติ้ง พร้อมด้วย นางวิไล แก้วพงศ์มงคล (ขวาสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลพริ้นติ้ง บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Mr. Simon Vilaisarn (ที่ 2 จากซ้าย), Head of Services & Solutions บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “The Power of Smart Services”

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 ณ โรงแรม Renaissance® Bangkok Ratchaprasong โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำนวัตกรรมและโซลูชันการบริหารจัดการอุปกรณ์ไอทีแบบครบวงจรในยุคของการแข่งขันทางธุรกิจที่สูงขึ้น การทำงานที่เน้นความรวดเร็ว เพื่อช่วยให้การทำงานของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองทั้งหลายที่เคยเกิดขึ้นอีกด้วย

ภายในงานได้มีการนำเสนอกลยุทธ์และแนวทางความสำเร็จกับการแข่งขันในธุรกิจปัจจุบัน, ที่สุดของเครื่องพิมพ์ที่มาพร้อมระบบปกป้องข้อมูลอย่างสมบูรณ์แบบ, การอัพเดต “Smart Device Service”, การนำเสนอโซลูชัน “การบริหารจัดการอัจฉริยะ” ผู้ช่วยที่ตอบโจทย์การทำงานแบบครบวงจร ซึ่ง “มอบความคุ้มค่าอย่างสูงสุด” โดยอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดต้นทุนพร้อมการบริการที่รวมทุกความต้องการ

ลอดจน “การป้องภัยสมบูรณ์แบบ” เทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องข้อมูลทางธุรกิจไม่ให้รั่วไหลออกไปได้ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในโอกาสนี้ นายธวิช จารุวจนะ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมงานด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1640 email : dpgcustomerservices@metrosystems.co.th