ประโยชน์ 14 ข้อของการต่อ Subscription Service กับ SOLIDWORKS by Metro Systems

Subscription Service จะทำให้คุณได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจ และสามารถนำ SOLIDWORKS มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจของคุณ

เมื่อคุณต่ออายุ SOLIDWORKS Subscription Service กับ บริษัทเมโทรซิสเต็มส์ฯ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงการอัพเดทใหม่ ๆ ของ SOLIDWORKS ไม่ว่าจะเป็น New Release หรือการอัพเกรดซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุน และช่วยเหลือจาก Live technical support และการใช้ resource online อย่างกว้างขวาง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีดังต่อไปนี้

Local Technical Support

ในฐานะสมาชิก Subscription คุณสามารถเข้าถึงอย่างเต็มรูปแบบกับ Technical Supportจากบริษัทเมโทรซิสเต็มส์ฯ ที่ได้รับการรับรอง (Certified) ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้าน SOLIDWORKS และพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ เกี่ยวกับ SOLIDWORKS ในทุก ๆ ด้าน

เรามีบริการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลจัดการการรับฝากข้อมูล หรือให้การซัพพอร์ต 1 ต่อ 1 ไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ โดยทางบริษัทเมโทรซิสเต็มส์ฯ พร้อมที่จะตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรม SOLIDWORKS ตั้งแต่การติดตั้ง, ฟีเจอร์, คำสั่งต่าง ๆ ,หรือการอัพเกรดซอฟต์แวร์ และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ คุณจึงสามารถไว้วางใจทีม Support จากเราที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ทำให้คุณประหยัดเวลาในการพยามหาคำตอบ และมีเวลาในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ มากขึ้น และขยับโปรเจ็คงานต่าง ๆ ของคุณให้สูงขึ้นในระดับต่อไป

Software Upgrade

SOLIDWORKS เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงและอัพเกรดอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งเป็นการอัพเกรดมาจากความต้องการของผู้ใช้งานจริง เกิดเป็นฟังก์ชันการใช้งานใหม่ และรับกับไฟล์รูปแบบต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น SOLIDWORKS เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนามาอย่างสม่ำเสมอและคุณก็ได้รับสิทธิในการเข้าถึงทุกการอัพเกรดในทุกครั้ง ทุกเวอร์ชัน เพื่อช่วยพัฒนาการทำงานของคุณอย่างเจาะจง เมื่อคุณต่อ Subscription กับเรา

SOLIDWORKS Visualize

คุณอยากให้ข้อมูล 3D ปรากฎเป็นรูปภาพเสมือนจริงหรือไม่? นี่คือวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดในการสร้างรูปภาพ, อนิเมชัน และเนื้อหาด้าน 3D อื่น ๆ ที่มีคุณภาพ SOLIDWORKS Visualize สามารถใช้ได้โดยผู้ใช้งานทุกคนในองค์กรของคุณตั้งแต่ฝ่ายออกแบบไปจนถึงฝ่ายการตลาด การเห็นภาพทำให้ช่วยประหยัดเวลาและลดความไม่เข้าใจกันภายในองค์กร

Certification

ถ้าคุณต้องการทีมที่ใช้งานโปรแกรม CAD ได้อย่างมืออาชีพ รวดเร็ว และง่ายดาย เราช่วยได้ !เพราะเรามีการสอบ Certified SOLIDWORKS Professional (CSWP) และ Certified SOLIDWORKS Associate (CSWA) สำหรับผู้ที่ต่อ Subscription กับบริษัทเมโทรซิสเต็มส์ฯ และเป็นตัวช่วยในการการันตีความรู้ความสามารถของผู้ใช้งานได้จริง พัฒนาทักษะทีมของคุณ และเพิ่มผลลัพธ์ คุณจะได้รับสิทธิ์สอบ core exam 2 ที่ และ advance exam อีก 2 ที่ต่อปี ในทุก ๆ license ที่คุณซื้อ

SOLIDWORKS Customer Portal

SOLIDWORKS Customer Portal มีเครื่องมือที่ทำให้คุณได้รับประสบการณ์เต็มรูปแบบของ SOLIDWORKS ตั้งแต่การดาวน์โหลดไปจนถึงการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าคุณจะมีคำถามที่เจาะจงหรือต้องการเรียนรู้เรื่องทั่ว ๆ ไป Customer Portal จะทำให้คุณสามารถค้นหาข้อมูลและทรัพยากรต่าง ๆ ในคลังที่เก็บไว้ได้

Enhancement Requests

ความเห็นต่างๆ ของคุณเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับเรา คุณสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้งานด้านของตัวซอฟต์แวร์ เพื่อพัฒนาปรับปรุงโปรแกรมให้คุณได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากการใช้งาน

MY.SOLIDWORKS.COM

ถ้าคุณต้องการข้อมูล แต่ไม่แน่ใจว่าจะถามอะไร ที่นี่มี Content ของ SOLIDWORKS ให้คุณอย่างครบถ้วน ไม่ว่าเวลาไหน หรือผ่านอุปกรณ์ตัวใด ไม่ว่าคุณต้องการอะไร หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ ทุกอย่างอยู่ในแพ็คเกจของ Subscription Service

MySOLIDWORKS Training

สมาชิกที่ต่อ Subscription สามารถเข้าไปดู VDO Training ที่มีอยู่มากกว่า 600 รายการตามความต้องการของผู้ใช้งานละได้รับคำตอบที่เจาะจง หรือจะเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานอีกมากมายใน SOLIDWORKS community

Knowledge Base

เรามี Library ของข้อมูลทางเทคนิคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Solution, ความช่วยเหลือ, Best Practices และอื่น ๆ ที่เราสามารถหาด้วยการ search แบบง่าย ๆ โดยที่เรามี resource  อย่าง Trick&Tip, Webcast, Administrative Guides และ Technical Presentation ที่ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้าน SOLIDWORKS ในความทันสมัย และตอบโจทย์การใช้งานของคุณ

Discussion Forum

ไม่ว่าคุณจะใช้ SOLIDWORKS เพื่ออะไร จะมีกลุ่มคนที่ใช้งานโปรแกรมอย่างมีวัตถุประสงค์เดียวกับคุณเสมอ และพร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นกับคุณ ซึ่งคุณสามารถติดต่อกับเขาเหล่านั้นและเป็นส่วนหนึ่งของ community และได้รับความรู้เชิงลึกที่มีประโยชน์จากผู้ที่ร่วมแชร์ไอเดียกับคุณ

SOLIDWORKS CAM

SOLIDWORKS CAM โปรแกรมที่รวมความสามารถของออกแบบและกระบวนการผลิตเข้าด้วยกันอยู่ในโปรแกรมเดียว  ซึ่ง SOLIDWORKS CAM นั้น ขับเคลื่อนด้วย

ซอฟแวร์ CNC Programing ชื่อดังอย่าง CAMWorks® ทำให้มีฟีเจอร์สำหรับงาน Machining ครบครัน  อีกทั้งโปรแกรมยังใช้ระบบฐานข้อมูลเทคโนโลยีการผลิตมาช่วยให้คุณสามารถสร้าง G-Code เพื่อใช้ในการควบคุมกระบวนการผลิตของเครื่อง CNC ได้มีประสิทธิภาพอีกด้วย

ปัจจุบัน SOLIDWORKS CAM Standard จะถูกติดตั้งไว้ให้ลูกค้าที่อยู่ในอายุ Subscription Service สามารถใช้งานได้ ด้วยฐานข้อมูลความรู้ด้านเทคโนโลยีของ SOLIDWORKS CAM จะช่วยให้ขั้นตอนการออกแบบ และการผลิตทำได้ครบครันในระบบเดียว โดยสามารถประเมินงานออกแบบตั้งแต่เริ่มต้น Project Lifecycle คุณสามารถหลีกเลี่ยงต้นทุนที่ไม่พึงประสงค์หรือหลีกเลี่ยงความล่าช้าในการทำงาน ทำให้คุณได้งานที่เสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาและงบประมาณที่กำหนดในที่สุด

SOLIDWORKS Authorized Training Center

ศูนย์ฝึกอบรม SOLIDWORKS ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัท Dassault Systemes  ให้บริการฝึกอบรมโปรแกรม SOLIDWORKS หลักสูตรมาตรฐานและหลักสูตรพิเศษอีกมากมาย โดยทีมงานฝึกอบรมซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก SOLIDWORKS โดยตรง เพื่อให้ท่านลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการฝึกอบรม SOLIDWORKS ที่ดีที่สุด โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถใช้งานได้จริงและเหมาะสมกับแต่ละบริบทในการทำงานของท่าน

SOLIDWORKS Beta Program

สิทธิพิเศษในการเข้าถึงการพัฒนาล่าสุดและโอกาสในการทำงานโดยตรงกับ ทีม R&D ของ SOLIDWORKS เพื่อส่งผลให้เกิดการพัฒนาซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ในเวอร์ชันต่อไป

The Early Visibility (EV) Program

ให้คุณได้เป็นคนกลุ่มแรกที่จะลองใช้ โปรแกรมและ Service Pack ก่อนใคร และสามารถให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนาปรับปรุงก่อนซอฟต์แวร์จะวางขายจริง

สนใจ SOLIDWORKS หรือต่อ Subscription ติดต่อทุกช่องทางที่

———————————————————————

ติดต่อเราได้ที่ โทร 02-089-4145 (จ-ศ 8.30 – 17.00 น.)

(NEW!!!!)ขอ DEMO ออนไลน์ LINE@ คลิก https://bit.ly/2yrNF24

เว็บไซต์ https://metrosystems-des.com/

YouTube https://www.youtube.com/user/MetroSolidWorks

Facebook Fanpage

https://www.facebook.com/metrosolidworks/