Metro SOLIDWORKS เป็นผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่าง Dassault Systemes นอกจากจะขาย SOLIDWORKS แล้ว Metro SOLIDWORKS ยังมีบริการเทรนนิงการใช้งานโปรแกรมอีกด้วย และในช่อง YouTube ของ Metro SOLIDWORKS ก็มีสาระดี ๆ เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม เทคนิค และข่าวสารต่าง ๆ มาให้กันแบบฟรี ๆ กว่า 100 Content ไปดูกันดีกว่าว่า Content ของช่อง YouTube จาก Metro SOLIDWORKS มีอะไรกันบ้าง

เทคนิคการใช้งาน SOLIDWORKS

ในช่องของ Metro SOLIDWORKS มีวิดีโอที่ให้เทคนิคในการใช้งานโปรแกรมอยู่มากมาย ตั้งขั้นพื้นฐานการติดตั้งโปรแกรม การ Activate และการย้าย License หรือจะเป็นขั้นสูงในการใช้งาน ทั้งโปรแกรม 3D CAD, Simulation, Electrical Solution ฯลฯ

ข่าวสารจาก SOLIDWORKS

มีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ SOLIDWORKS ไม่ว่าจะเป็น Event สำคัญต่าง ๆ หรือจะเป็นการอัปเดตฟีเจอร์ของ SOLIDWORKS เวอร์ชันใหม่ก็มีด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้งาน SOLIDWORKS

เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกใช้ SOLIDWORKS ในช่องจะมีลูกค้าที่ใช้งาน SOLIDWORKS และใช้บริการจากทาง Metro Systems มาบอกเล่าประสบการณ์และความประทับใจในการใช้ SOLIDWORKS จาก Metro Systems

วาไรตี้และความบันเทิง

สำหรับใครที่เครียด ๆ จากการทำงาน เรามี content ด้านวาไรตี้และความบันเทิง ไม่ว่าเป็นรายการ, โฆษณา, หนังสั้น สามารถเข้าไปดูเพื่อผ่อนคลายจากการทำงานได้

สามารถติดตามช่อง YouTube ของ Metro SOLIDWORKS ได้ที่ YouTube https://www.youtube.com/user/MetroSolidWorks

บทความโดย SOLIDWORKS Girl

ติดต่อเราได้ที่
โทร 02-089-4145 (จ-ศ 8.30 – 17.00 น.)
ติดต่อได้ทุกเวลาโทร 097-158-8174
LINE@ คลิก https://bit.ly/2yrNF24
เว็บไซต์ https://metrosystems-des.com/
YouTube https://www.youtube.com/user/MetroSolidWorks
Facebook Fanpage https://www.facebook.com/metrosolidworks/
Inbox มาเลยก็ได้น้า
รัก SOLIDWORKS สุด ๆ คลิกเลย https://www.facebook.com/groups/2076765539017446/